Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu con sông Hậu, xuất hiện diện tích tự nhiên là 3.311 km2, số lượng dân sinh 1.310.292 người, phía Bắc cũng như Tây Bắc ngay cạnh tỉnh Hậu Giang, phía Đông Bắc gần kề tỉnh Trà Vinh, mặt Nam và Tây Nam cạnh bên tỉnh Bạc Liêu, mặt Nam gần kề biển Đông. Sóc Trăng giải pháp thành phố 230 km, biện pháp TP. Cần Thơ- trung tâm kinh tế, văn hóa truyền thống, giáo dục huấn luyện của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

trong số những năm qua, với tâm trạng phát huy nội lực cùng mối liên hệ đúng mức, kịp thời từ Trung ương, bộ mặt tỉnh Sóc Trăng sẽ có tương đối nhiều bứt phá tích cực tại tất cả nhiều nghành nghề kinh tế- cộng đồng, cơ cấu tổ chức tài chính chuyển dịch đi theo hướng tăng dần tỷ trọng công nghiệp, phục vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.



khi là tỉnh có nhiều tiềm lực và ưu thế vào phát triển tài chính do xuất hiện nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, tài nguyên cao điểm và tài nguyên lịch sử, văn hóa rất độc đáo, có nguồn nhân lực dồi dào với tại 1 triệu người vào độ tuổi lao động; tập hợp hạ tầng cơ sở kỹ thuật ngày càng trở nên hoàn thiện…, Sóc Trăng ngày càng hấp nhiều nhà đầu tư…

dự án công trình nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bậc, đối với nhiều tỉnh vào chốn ĐBSCL, Sóc Trăng có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế tài chính cảng biển.

cùng với 72 km bờ biển gần kề cùng với biển Đông và hệ thống dòng sông rạch dài hơn 3.000 km, có 3 cửa ngõ dòng sông lớn giáp biển Định An, Trần Đề cũng như Mỹ Thanh, bao gồm cửa Định An cũng như Mỹ Thanh khi là 2 cửa ngõ quan trọng ra trong biển Đông của các tỉnh ĐBSCL. với đặc điểm đó, Sóc Trăng có lợi thế nhằm đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển và vận tải thủy trong nước.

Qua điều tra, các căn nhà hợp lý cho rằng, địa chỉ thiết kế cảng biển nước sâu ở ĐBSCL nên đặt giải pháp cửa ngõ biển Trần Đề khoảng 20 km là hợp lý do nơi đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét các. hơn nữa, cùng với vị trí nằm ở trung tâm vùng hạ lưu dòng sông Hậu, cảng nước sâu quy hoạch tại đây tiếp tục sức hút được hàng hóa đi cũng như cho những nơi trong vùng ĐBSCL thuận lợi cũng như ngắn nhất.

Từ khu vực này rất có thể kêt nối rất thuận lợi với mạng lưới giao thông thủy, bộ vào vùng: con đường Nam sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; con đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; tuyến Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về cơ sở giao thông thủy, thông qua hệ thống sông rạch chằng chịt, nhất là đường con sông Hậu, từ Sóc Trăng hoàn toàn có thể giao thương mua bán khắp vùng ĐBSCL, Campuchia…

vừa qua, đã có nhiều người mua tâm điểm điều tra dự án xây dựng hệ thống cảng trên Sóc Trăng. trong đó, tỉnh này sẽ chấp thuận chủ trương cho công ty CP dự án Bất Động Sản Minh Phương tìm tòi khảo sát lập dự án công trình dự án trung tâm tài chính cảng nước sâu trên chốn duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



xem thêm : dự án Vạn Phát Avenue xuất hiện nhiều ưu thế gì sức hút người mua trong khoảng thời gian qua

ngày nay, tỉnh Sóc Trăng đang tập kết mời gọi các người mua xuất hiện chuyên môn, năng lực tài chính đến khảo sát, lập dự án công trình dự án khai quật tiềm năng cảng biển tại địa bàn tỉnh để phát triển vùng ven biển Sóc Trăng thành địa điểm phát triển biến hóa năng động, một nội khu công nghiệp, hàng hải cũng như đô thị hiện đại, tạo ra động lực đi lên kinh tế- cộng đồng của tỉnh Sóc Trăng nói riêng cũng như chốn ĐBSCL nói cộng đồng.

Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu nhằm hóa thành một trong các tỉnh phát triển với tập hợp cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của chốn. lợi ích nhìn rõ đặc biệt khi hệ thống cảng biển, khác biệt cảng biển nước sâu đc dự án xây dựng tại Sóc Trăng sẽ góp phần làm giảm Chi tiêu, rút ngắn thời gian luân chuyển hàng hóa dịch vụ cho xuất nhập khẩu, khi ấy “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho tất cả chốn ĐBSCL tiếp tục được tháo gỡ.